Lượt xem: 86
Lễ mít tinh và thả giống tái tạo nguồn lợi thủy sản nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản
Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-SNN ngày 18/3/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sáng ngày 01/4/2024 tại Cảng cá Trần Đề, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Lễ mít tinh và thả giống tái tạo nguồn lợi thủy sản nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (01/4/1959 – 01/4/2024).
Đại biểu tham dự lễ thả giống tái tạo nguồn lợi thủy sản
         Đây là hoạt động được sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo UBND tỉnh, ông Vương Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, chỉ đạo và tham gia thả giống cùng với Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Sóc Trăng. Đến dự Lễ mít tinh có ông Huỳnh Ngọc Nhã, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Trần Đề; Công an tỉnh; đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, các đơn vị, doanh nghiệp thủy sản, các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các em học sinh và đông đảo bà con ngư dân tham gia.
Ông Vương Quốc Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc Lễ mít tinh thả giống và tái tạo nguồn lợi thủy sản
         Sau buổi Lễ, tại cửa biển Trần Đề Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức thả trên 2 triệu con tôm sú giống và 300 kg cá giống các loại. 
         Đây là hoạt động thường niên của Ngành nông nghiệp với mục tiêu tuyên truyền ý nghĩa ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam; tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật trong lĩnh vực khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản; nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân về công tác bảo vệ, tái tạo nguồn lợi thủy sản và bảo vệ môi trường sinh thái. Đồng thời thả giống một số loài thủy sản có giá trị kinh tế về môi trường tự nhiên nhằm duy trì, phát triển đa dạng sinh học của tài nguyên thủy sinh vật và phát triển bền vững khai thác thủy sản, góp phần cùng cả nước chống khai thác IUU.
Đại biểu tham gia thả giống tái tạo nguồn lợi thủy sản
         Nhân dịp này, các mạnh thường quân đã ủng hộ, hỗ trợ 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng, được ban Tổ chức tặng cho con em của ngư dân có hoàn cảnh khó khăn./.
 
Đại biểu trao học bổng cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn
Nguyễn Thị Bích Phượng - Chi cục Thủy sản tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1339019