Lễ bế giảng lớp đào tạo nghề luật sư khóa 23 tại Sóc Trăng
Sáng ngày 08/5/2022, Học viện Tư pháp (Bộ Tư pháp) phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nghề luật sư khoá 23 tại Sóc Trăng. Đến tham dự buổi lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Trường Thiệp, Phó Giám đốc Học viện Tư pháp; đồng chí Đinh Hoàng Muôn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng các học viên lớp đào tạo nghề Luật sư khóa 23 tại Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi lễ bế giảng

Qua thời gian học tập, khóa học đã thành công tốt đẹp, đảm bảo tốt nội dung của từng chuyên đề, bài giảng và chương trình đào tạo. Các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản và kiến thức mới về lý luận và thực tiễn pháp luật; biết được các quy định pháp luật về nghề luật sư, hiểu được vị trí, vai trò trách nhiệm của luật sư đối với khách hàng và cộng đồng xã hội; thực hiện được các kỹ năng cơ bản của luật sư ở các lĩnh vực hành nghề bao gồm tư vấn pháp luật, tranh tụng trong các lĩnh vực và cung cấp các dịch vụ pháp lý khác. Kết quả, có 42/43 học viên lớp đào tạo nghề luật sư đủ điều kiện tốt nghiệp, tỉ lệ đạt 97,7%, các học viên đều xếp loại từ trung bình trở lên.

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

Các học viên nhận giấy khen của Giám đốc Học viện

Nhằm ghi nhận quá trình học tập của các bạn học viên trong suốt thời gian qua, Học viện Tư pháp đã trao tặng 03 giấy khen cho 03 học viên có thành tích xuất sắc nhất.

Đồng chí Đinh Hoàng Muôn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Đinh Hoàng Muôn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên. Đồng chí mong rằng, những kiến thức, kinh nghiệm đã học sẽ được các học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công việc.

Đồng chí Nguyễn Trường Thiệp phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho Ban Lãnh đạo Học viện Tư pháp, đồng chí Nguyễn Trường Thiệp, Phó giám đốc Học viện Tư pháp nhiệt liệt chúc mừng kết quả học tập của 42 học viên lớp đào tạo nghề Luật sư khóa 23 tại Sóc Trăng. Đồng chí Phó giám đốc Học viện Tư pháp gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Sở Tư pháp, Đoàn Luật sư tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp, hỗ trợ Học viện tổ chức hoàn thành khóa học tại tỉnh Sóc Trăng. Đối với các bạn học viên, đồng chí đề nghị và mong muốn các học viên sau khi hoàn thành khóa học phải không ngừng học tập, trao dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ để ngày càng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai.

Tập thể lớp đào tạo nghề Luật sư khóa 23 tại Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm
với lãnh đạo Học viện Tư pháp, lãnh đạo Sở Tư pháp

Học viên Hồng Nhựt phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt toàn thể học viên của khóa học, học viên Hồng Nhựt bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới Ban giám đốc cùng các giảng viên, cán bộ Học viện Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng đã quan tâm, tạo điều kiện trong suốt khóa học. Với những kiến thức, kỹ năng mà các thầy cô tâm huyết truyền đạt, các học viên sẽ vững vàng bước vào nghề, góp phần cho sự phát triển của nghề luật sư nói riêng và sự phát triển của xã hội nói chung.

Phòng PBGDPL

Thông báo mới





No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
  • Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 (02/04/2024)
  • Quy định pháp luật về chuẩn tiếp cận pháp luật (07/11/2023)
  • Hoạt động công chứng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2023 (16/10/2023)
1 2 3 4 5  ... 
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 3138509