No title... No title... No title... No title...
  • Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23, năm 2023.

    Hội chợ Thương mại Quốc tế diễn ra từ ngày 10/11/2023 đến ngày 15/11/2023 tại tỉnh Lào Cai. Tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế có 156 gian hàng của 109 doanh nghiệp đến từ 8 tỉnh, thành phố của Trung Quốc; 24 gian hàng của 11 doanh nghiệp, đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như: Thái Lan, Lào, Đài Loan (Trung Quốc) và gần 350 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam, đến từ 50 tỉnh, thành phố trong cả nước.

  • Hội nghị tổng kết công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản và khen thưởng trong phong trào thi đua năm 2022

    Chiều ngày 28/12/2022, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản và khen thưởng trong phong trào thi đua nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản năm 2022. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Trần Trọng Khiêm, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông tỉnh Sóc Trăng, đại diện lãnh đạo các Chi cục trực thuộc Sở, phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện, phòng Kinh tế thị xã, thành phố, cùng phóng viên báo, Đài phát thanh Truyền hình Sóc Trăng đến dự và đưa tin.

  • KIỂM TRA LIÊN NGÀNH VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU VÀ MÙA LỄ HỘI XUÂN 2021

    KIỂM TRA LIÊN NGÀNH VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU VÀ MÙA LỄ HỘI XUÂN 2021

  • TẬP HUẤN PHỔ BIẾN CÁC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT VỀ XỬ LÝ VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM

    Nhằm nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông sản, thủy sản và những văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước về an toàn thực phẩm. Ngày 19/12/2019, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh, Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức lớp tuyên truyền phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh  nông lâm thủy sản trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

  • Festival lúa gạo Việt Nam lần IV - Vĩnh Long 2019, Hội chợ Công - Nông nghiệp - Thương mại Quốc tế, Vĩnh Long năm 2019

    Từ ngày 13/12 đến ngày 19/12/2019, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Sóc Trăng tổ chức gian hàng trưng bày sản phẩm tại Festival lúa gạo Việt Nam lần IV - Vĩnh Long 2019, Hội chợ Công - Nông nghiệp - Thương mại Quốc tế, Vĩnh Long năm 2019 nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại các sản phẩm lúa gạo đặc sản của tỉnh cũng như giới thiệu các sản phẩm nông lâm thủy sản của tỉnh tại Hội chợ triển lãm.

  • Tin tức ngày 11/12/2018

    Trong lĩnh vực nông nghiệp, thành viên đoàn mong muốn thời gian tới sẽ cử chuyên gia đến Sóc Trăng làm việc với ngành chuyên môn để phát triển các ý tưởng khả thi và có hướng đầu tư vào tỉnh; đồng thời mong muốn chuyển giao công nghệ sản xuất nông nghiệp hữu cơ và kết hợp với công nghệ xử lý chất thải trong nông nghiệp. Đoàn cũng thông tin về các chương trình hỗ trợ đào tạo nghề đối với học sinh Việt Nam và những dự định trong nghiên cứu đầu tư vào tỉnh.

  1 
Thông báo - Hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1339321