Lượt xem: 764
Hội thao chào mừng ngày truyền thống ngành Thú Y Việt Nam (11/7/1950-11/7/2024)
Nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống ngành Thú y Việt Nam (11/7/1950-11/7/2024), 32 năm ngày thành lập Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng; sáng ngày 29/6/2024, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống ngành cho công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.
         Hội thao được tổ chức gồm 04 môn thi đấu: Nhảy bao, nhảy dây tập thể, kéo co tập thể và thi hát karaoke với sự tham gia của 12 đội đến từ Trạm Chăn nuôi và Thú y các huyện, thị xã, thành phố và văn phòng Chi cục. Hội thao diễn ra trong một buổi với sự tham gia sôi nổi, tích cực của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của công chức, viên chức, người lao động. 
         Kết quả chung cuộc, đơn vị Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Thạnh trị đạt giải nhất môn kéo co tập thể; Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Cù Lao Dung đạt giải nhất môn nhảy dây tập thể và nhảy bao; về thi hát karaoke văn phòng Chi cục đạt giải nhất.
         Qua buổi hội thao phần nào đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho công chức, viên chức, người lao động sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt, đây cũng là dịp để toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Thú y gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các phòng chuyên môn, trạm trực thuộc Chi cục./.
Trịnh Mỹ Yến - Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1497572