Lượt xem: 175
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT TỈNH SÓC TRĂNG NHIỆM KỲ 2024 – 2027
   Thực hiện theo Kế hoạch số 56-KH/ĐTN ngày 22/02/2024 của Ban chấp hành Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 – 2027. Sáng ngày 09/8/2024, tại Hội trường Chi cục Phát triển Nông thôn tỉnh Sóc Trăng, Ban chấp hành Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Hình 1. Đồng chí Ngô Thành Khương - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

  Chi đoàn vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Thị Ngọc Anh - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (CCQ&DN); đồng chí Ngô Thành Khương - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí cấp ủy viên của các Chi bộ, Đảng bộ bộ phận trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT; và 16 đại biểu chính thức tham dự Đại hội.
    Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT; BTV Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh; sự phối hợp, hỗ trợ của Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Cấp ủy Chi bộ cùng Lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc đã tạo điều kiện cho hoạt động Đoàn và phong trào tập hợp đoàn kết thanh niên diễn ra sôi nổi và liên tục. Mặc dù số lượng đoàn viên có thay đổi so với đầu nhiệm kỳ, lực lượng đoàn viên phân tán ở nhiều đơn vị và tính chất công việc đặc thù nhưng tập thể đoàn viên chi đoàn vẫn quyết tâm, nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  
    Trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã đạt được những kết quả nổi bật ở nhiều hoạt động. Chi đoàn luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền giáo dục thanh niên thông qua các phong trào hành động cách mạng tạo bước chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục của Chi đoàn. Việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên luôn có sự chủ động và phù hợp gắn kết với công việc chuyên môn của đơn vị, ngành nên các hoạt động đều đạt kết quả tốt. Nhiều thành tích từ cá nhân đến tập thể chi đoàn được Đoàn cấp trên ghi nhận, là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc và dẫn đầu Nhóm trong một số hoạt động phong trào đoàn. Trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, tập thể Ban Chấp hành và ĐVTN Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã thực hiện đạt và vượt 11/11 chỉ tiêu nhiệm kỳ. 
    Đại hội đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉ đạo từ phía Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, BTV Đoàn Khối CCQ&DN, sự ủng hộ từ đại diện cấp ủy các chi bộ, đặc biệt là sự đồng thuận, thống nhất cao từ tập thể cán bộ, ĐVTN chi đoàn quyết tâm hoàn thành tốt một số chỉ tiêu trọng tâm trong nhiệm kỳ mới. Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Sóc Trăng Tiên phong – Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Đại hội đã đề ra 11 chỉ tiêu trọng tâm và 6 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2024 - 2027. 

Hình 2. Đại hội tiếp thu ý kiến đóng góp của Đồng chí Hoàng Thị Ngọc Anh - Bí thư Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh 

    Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn khoá mới nhiệm kỳ 2024 – 2027 gồm 03 đồng chí, trong đó đồng chí Bùi Thị Thu Ngọc được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư chi đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Kiệt giữ chức vụ Ủy viên BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027. 

Hình 3. Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt hạ quyết tâm

    Nhằm ghi nhận những cống hiến, sự đóng góp và thành tích nổi bật của các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn. Tại Đại hội lần này, BTV Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh đã biểu dương, khen thưởng cho 03 cá nhân có những đóng góp tiêu biểu và đạt thành tích xuất sắc cho công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 – 2024. 

Hình 4. Khen thưởng các cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024

Bùi Thị Thu Ngọc - Trung tâm Giống Nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1497574