Lượt xem: 32
Trung thu ấm áp cùng các cháu thiếu nhi
    Nhằm giáo dục cho các cháu thiếu nhi biết về truyền thống và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu - ngày Rằm tháng Tám âm lịch hàng năm. Qua đó, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, BCH Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đến các cháu thiếu nhitrong và ngoài đơn vị. Chiều ngày 16/9/2024, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Công đoàn cơ sở Chi cục Trồng trọt và BVTV tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của công đoàn viên; cán bộ, đoàn viên thanh niên chi đoàn giai đoạn 2022 – 2024 tại Hội trường Chi cục Trồng trọt và BVTV với hơn 24 bé và phụ huynh tham dự.
    Buổi lễ được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, ngắn gọn và ý nghĩa. Mở đầu chương trình là đọc thư chúc Tết Trung thu của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; kế tiếp là phần đố vui có thưởng; vàtrao quà lồng đèn, chụp ảnh lưu niệm. Hoạt động này nhằm tạo sân chơi cho các cháu có cơ hội giao lưu, học hỏi, tạo động lực để khởi động một năm học mới với nhiều thành tích tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
    Nhằm chung tay hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ (cơn bão số 3) đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng ở vùng bị ảnh hưởng. Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã trích một phần kinh phítừ phần việc bán bánh trung thu gây quỹ hoạt động đoàn nhằm san sẽcho các cháu vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống và bắt đầu năm học mới. Nhân dịp này, Chi đoàn Sởphối hợp với Chi đoàn Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta đã tặng 40 phần quà cho các cháu thiếu nhi là học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường Mẫu giáo Tân Hưng, xã Tân Hưng, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

    Giá trị mỗi phần quà chỉ có thể làmột chiếc bánh ngọt,một vài viên kẹo hay một lồng đèn nhỏ xinh nhưng mang dấu ấn tuổi thơ sâu sắc, nhắc cho các cháu thiếu nhi biết rằng “mỗi Tết Trung thu sẽ là những ký ức trẻ thơ của mỗi con người chúng ta sau này”.
Bùi Thị Thu Ngọc - Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1497894