Sở Tư pháp tổ chức Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài
Sáng ngày 22/4/2024 Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ giao nhận con nuôi có yếu tố nước ngoài. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Hoàng Muôn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng đồng chí Ngô Hải Bằng, Trưởng phòng Phòng Bổ trợ tư pháp và Hành chính Tư pháp; đồng chí Nguyễn Văn Bé – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; đồng chí Lương Thanh Thủy – Trưởng phòng Bảo trợ trẻ em và Bình đẳng giới; Gia đình ông PIGNATO ROBERTO và bà GRIMAUDO MARIA ANTONELLA, quốc tịch Iitalia.

Tại buổi lễ, trẻ em được cho làm con nuôi là cháu Trần Thị Ánh Nguyệt, giới tính N, sinh ngày 01/01/2015; cháu Trần Minh Phước, giới tính Nam, sinh ngày 01/01/2013 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, là trẻ em hiện đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sóc Trăng.

Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định, đồng chí Đinh Hoàng Muôn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp thay mặt Sở Tư pháp phát biểu chúc mừng gia đình ông PIGNATO ROBERTO và bà GRIMAUDO MARIA ANTONELLA đã có thêm hai thành viên mới trong gia đình, chúc mừng cháu Trần Thị Ánh Nguyệt, cháu Trần Minh Phước từ nay sẽ được sống trong môi trường gia đình có đầy đủ sự yêu thưng chăm sóc của cha mẹ. Đồng thời, bày tỏ và đề nghị gia đình bố mẹ nuôi chấp hành đúng quy định của pháp luật về nuôi con nuôi của Việt Nam, trong đó lưu ý sáu tháng một lần trong thời hạn ba năm, kể từ ngày giao nhận con nuôi có trách nhiệm thông báo cho Bộ Tư pháp và Cơ quan đại diện của Việt Nam ở Iitalia về tình trạng sức khỏe, thể chất, tinh thần, sự hòa nhập của con nuôi với cha mẹ nuôi, gia đình và cộng đồng.

Để bày tỏ sự cảm ơn, gia đình ông PIGNATO ROBERTO và bà GRIMAUDO MARIA ANTONELLA đã có lời phát biểu và cam kết sẽ nuôi dưỡng, giáo dục cháu Trần Thị Ánh Nguyệt, cháu Trần Minh Phước phát triển toàn diện, luôn nhớ và tự hào về nguồn gốc, đất nước, dân tộc Việt Nam./.

Tấn Hòa

Thông báo mới





No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
  • Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 (02/04/2024)
  • Quy định pháp luật về chuẩn tiếp cận pháp luật (07/11/2023)
  • Hoạt động công chứng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2023 (16/10/2023)
1 2 3 4 5  ... 
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 3146683