Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng tiếp làm việc với Đoàn kiểm tra Bộ Tư pháp về kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng
Thực hiện Quyết định số 400/QĐ-BTP ngày 21/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng của ngành Tư pháp năm 2024. Sáng ngày 10/5/2024, Đoàn kiểm tra của Bộ Tư pháp do ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ làm Trưởng Đoàn đã có buổi làm việc về kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 tại Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng. Tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra có ông Hồ Minh Hải, Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Sở Tư pháp cùng các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Sở.

Tại buổi làm việc, Sở Tư pháp đã báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai thực hiện các phong trào thi đua năm 2024 về kết quả đạt được và những khó khăn, hạn chế; đồng thời đơn vị đề xuất, kiến nghị với Đoàn kiểm tra một số nội dung liên quan đến việc triển khai công tác thi đua khen thưởng tại địa phương. Bên cạnh đó, các thành viên tham dự buổi làm việc đã trao đổi, giải trình với Đoàn kiểm tra về những nội dung được kiểm tra.

Đại diện Đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng tại Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua; đồng thời, chia sẻ những khó khăn và ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của địa phương để nghiên cứu, tham mưu lãnh đạo Bộ Tư pháp có hướng giải quyết phù hợp trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng đề nghị Sở Tư pháp trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy tích cực hơn nữa những kết quả đã đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng.

Thay mặt lãnh đạo Sở Tư pháp, ông Hồ Minh Hải - Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Sở cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu của Đoàn kiểm tra. Đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm và tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tập trung khắc phục tồn tại để đưa công tác thi đua, khen thưởng của Sở ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả hơn góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành được giao./.

Tấn Hòa

 

Thông báo mới





No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Hoạt động truyền thông giáo dục về bạo lực gia đình và tảo hôn
  • Hoạt động truyền thông giáo dục về bạo lực gia đình và tảo hôn (04/06/2024)
  • Hoạt động hòa giải cơ sở (04/06/2024)
  • Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 (02/04/2024)
1 2 3 4 5  ... 
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 3236314