Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ về công chứng và đăng ký biện pháp bảo đảm
Nhận thức được tầm quan trọng của việc bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công chứng, chứng thực và công tác đăng ký biện pháp bảo đảm trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Ngày 27/5/2022, Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ về công chứng và đăng ký biện pháp bảo đảm. Tham dự, chủ trì hội nghị có đồng chí Đinh Hoàng Muôn, Phó Giám đốc – Sở Tư pháp và hơn 250 đại biểu là đại diện lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố, công chức tư pháp hộ tịch cấp xã; đại diện lãnh đạo và viên chức phụ trách về nghiệp vụ đăng ký biện pháp bảo đảm của Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh, đại diện lãnh đạo và viên chức phụ trách về nghiệp vụ đăng ký biện pháp bảo đảm của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thị xã, thành phố và các Tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị diễn ra trong một ngày, các đại biểu được báo cáo viên triển khai chuyên đề về Một số vấn đề liên quan đến công chứng, chứng thực hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Tại hội nghị các đại biểu được trao đổi những khó khăn, vướng mắc có liên quan đến nghiệp vụ công chứng, chứng thực và công tác đăng ký biện pháp bảo đảm.

Qua hội nghị, giúp các đại biểu nắm vững hơn các quy định mới của pháp luật và các văn bản mới liên quan, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đảm bảo được an toàn pháp lý cho các bên tham gia giao dịch dân sự, kinh tế, thương mại; phòng ngừa tranh chấp; bảo vệ được quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức cũng như nâng cao, phát huy pháp lý chặc chẽ trong đời sống./.

Phòng PBGDPL

Thông báo mới





No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
  • Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 (02/04/2024)
  • Quy định pháp luật về chuẩn tiếp cận pháp luật (07/11/2023)
  • Hoạt động công chứng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2023 (16/10/2023)
1 2 3 4 5  ... 
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 3138418