Sở Tư pháp Sóc Trăng chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6
Được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Tư pháp, ngày 31/5/2023, Chi đoàn phối hợp với Công đoàn Sở Tư pháp tổ chức Họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các bé thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Tư pháp.

Tham dự buổi họp mặt có đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp, tập thể đoàn viên Chi đoàn, phụ huynh và các bé thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Tư pháp.

Buổi họp mặt đã diễn ra với rất nhiều tiết mục văn nghệ, các trò chơi được các bé nhiệt tình tham gia. Đây là dịp để các bé thiếu nhi được vui chơi, gặp gỡ, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm giữa các bé đồng trang lứa. Qua đó, các bé được thể hiện tài năng, sự tự tin của mình qua những bài hát và những trò chơi.

Cũng nhân dịp này, đại diện Chi đoàn Sở Tư pháp đã gửi đến các bé thiếu nhi những phần quà của chính quyền, Công đoàn và Chi đoàn Sở nhằm động viên, khích lệ tinh thần các bé thi đua chăm ngoan, học tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Chi đoàn Sở Tư pháp đối với con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Sở Tư pháp thêm gắn bó và đoàn kết./.

 

                                                                              Chi đoàn Sở Tư pháp

Thông báo mới





No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Hoạt động truyền thông giáo dục về bạo lực gia đình và tảo hôn
  • Hoạt động truyền thông giáo dục về bạo lực gia đình và tảo hôn (04/06/2024)
  • Hoạt động hòa giải cơ sở (04/06/2024)
  • Thông tin, tuyên truyền về kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp tỉnh và các Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 (02/04/2024)
1 2 3 4 5  ... 
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 3236139